เกมยิงปลา

เกมยิงปลา เทคนิคการล่าปลาแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

เกมยิงปลา ทำอย่างไรปลาตายง่าย

เมื่อพูดถึงแนวเกมในการไล่ล่านั้นก็คงจะทำให้อดนึกถึงแนวเกมอย่าง เกมยิงปลา ไม่ได้เลยเพราะแนวเกมนี้เมื่อได้ลองเข้ามาเล่นแล้วละก็จะทำให้ผู้เล่นเกิดความชอบเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าแนวเกมปีะเภทนี้จะต้องมีเทคนิคสำหรับการล่าเฉพาะตัวเพราะไม่เช่นนั้นการไล่ล่ารางวัลจากการทำให้ปลาตายของคุณนั้นอาจจะไม่สนุกอีกต่อไปเลยก็ว่าได้ 

สำหรับเทคนิคมนการบ่าปลานั้นจะมีขั้นตอนในการเล่นเพียงแค่ 3 ข้อเท่านั้นซึ่งในสามจ้อนี้คุณจะต้องทำความเข้าใจและปฏิบัติตามที่ทางแอดมินบอกอย่างเคร่งครัดจะดีเป็นที่สุดเนื่องจากว่าเทคนิคพวกนี้ไม่ได้จะหากันได้ง่ายๆ 

เทคนิคการล่าปลา

เกมยิงปลา
  • ในการล่าปลานั้นให้ผู้เล่นเลือกแนวเกมที่เมื่อเข้าสู่ห้องเกมแล้วให้สังเกตดูว่าในนั้นมีผู้ที่เข้ามาเล่นกี่คนและรูปแบบของการล่านั้นอยู่ในช่วงแรกๆของการปล่อยปลาหรืออยู่ในช่วงที่ปลากำลังออกมาเยอะเป็นจำนวนมาก เพราะถ้าหากมีการล่าปลาและปลาออกมาเยอะเป็นจำนวนมากแล้วละก็คุณจะต้องหยุดและออกจากห้องนั้นไปก่อนแบะหาห้องใหม่ที่ปลานั้นยังไม่มีความวุ่นวาย เพราะไม่เช่นนั้นการล่าปลาตามที่คุณต้องการอาจจะไม่เป็นเช่นนั้น
  • สำหรับการเลือกปืนในการล่าก็เช่นเดียวกัน ให้คุณเลือกประเภทปืนและจำนวนกระสุนให้พอเหมาะกับขนาดของปลาที่จะต้องล่าด้วยว่าสาเหตุผลหนือไม่ เนื่องจากว่าในการล่าปลานั้นจะต้องมาจากปืนและประเภทปืนก่อนเท่านั้นจึงจะทำให้คุณล่าปลาได้สำเร็จ
  • จังหวะการล่าปลานั้นก็สำคัญเป็นอย่างยิ่งหากคุณเลือกที่ตะเล่นไม่ถูกจังหวะอย่างเช่นไม่รอให้อยู่ในช่วงของการล้างตู้ปลาก่อนนั้นก็อาจจะทำให้คุณฆ่าไม่โดนปลาเลยสักตัว หรือถ้าหากอยู่ในข่วงของการเข้าใกล้การล้างตู้ปลาแล้วนั้นก็ควรจะหยุดล่าปลาไปก่อนเพราะในช่วงนั้นปลาจะว่ายวนเวียนกันอยู่ในนั้นเป็นอย่างมากกับ superslot